quạt trần công nghiệp giá rẻ hà nội

quạt trần công nghiệp giá rẻ hà nội

Ngày đăng: 14/05/2024 11:52 PM

    Để Tìm Quạt Trần Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Hà Nội

    bạn có thể tham khảo các cửa hàng, đại lý cung cấp thiết bị công nghiệp hoặc truy cập vào các trang web mua sắm trực tuyến. Dưới đây là một số địa chỉ và cửa hàng mà bạn có thể tham khảo:

    • 1. Các cửa hàng thiết bị điện công nghiệp tại các khu vực chuyên kinh doanh thiết bị công nghiệp như lâm viên complex, 107 nguyễn phong sắc, p. dịch vọng hậu, q. cầu giấy, tp. hà nội
    • 2. Truy cập vào các trang web mua sắm trực tuyến như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo để tìm kiếm các sản phẩm quạt trần công nghiệp giá rẻ nhưng để tìm hiểu chất lượng thì những kênh thương mại đó lại không thể hiện được hết thông tin sản phẩm và sự uy tín đảm bảo chất lượng cho người dùng, sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn 1 trang website bán quạt trần công nghiệp Mtatech.com là đơn vị cung cấp quạt trần uy tín và chất lượng tại hà nội

    Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với các nhà sản xuất, nhà phân phối quạt trần công nghiệp của Mtatech để tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc sản phẩm giá rẻ mà họ đang cung cấp. Để đảm bảo chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm, bạn nên chú ý đến các thông số kỹ thuật cũng như xuất xứ của sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
     

    Thông Số Kỹ Thuật Của Quạt Trần Công Nghiệp

    Thông số kỹ thuật của quạt trần công nghiệp có thể khác nhau tùy theo từng loại sản phẩm và nhà sản xuất. Tuy nhiên, dưới đây là một số thông số kỹ thuật chung mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua quạt trần công nghiệp:

    • 1. đường kính cánh quạt: đường kính cánh quạt quyết định khả năng làm mát và lưu thông không khí. thông thường, quạt trần công nghiệp có đường kính cánh từ 1m đến 3m.
    • 2. công suất: công suất của quạt trần công nghiệp được đo bằng đơn vị watt hoặc horsepower (hp). công suất càng cao thì quạt có khả năng tạo ra luồng gió mạnh mẽ hơn.
    • 3. tốc độ quay: tốc độ quay của quạt được đo bằng vòng/phút (rpm). tốc độ quay càng cao thì quạt có khả năng tạo ra luồng gió mạnh mẽ và lưu thông không khí tốt hơn.
    • 4. lưu lượng gió: lưu lượng gió được đo bằng đơn vị m3/giây hoặc m3/phút, cho biết khả năng lưu thông không khí của quạt.
    • 5. điều khiển: một số quạt trần công nghiệp đi kèm với hệ thống điều khiển từ xa để dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay và hướng gió.
    • 6. chất liệu: quạt trần công nghiệp thường được làm từ các chất liệu chịu được môi trường công nghiệp như thép không gỉ, nhôm, v.v.

    Nhớ kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật trước khi mua quạt trần công nghiệp để đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và môi trường làm việc của bạn.
     

    để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: icon-dong-hungole-blog (519)  icon-dong-hungole-blog (519)  icon-dong-hungole-blog (519)  

    CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP MTA

    Mta tech engineering provider Hotline: 0982 347 975

    Mta tech engineering provider Email: sales@mtatech.com

    Mta tech engineering provider Website: www.mtatech.com

    Mta tech engineering provider Địa Chỉ: 19 đường 12 - cityland park hills, 18 phan văn trị, p. 10, q.gò vấp, tp. hcm

    Mta tech engineering provider Vp Hà Nội: lâm viên complex, 107 nguyễn phong sắc, p.  dịch vọng hậu, q. cầu giấy, tp. hà nội